404.TBTD- HTDN CÔNG TY TNHH YOGA & TDTH NISARGA tuyển dụng Thực tập sinh và Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 404/TB - ĐVSG-HTDN

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 02 năm 2020


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp với CÔNG TY TNHH YOGA & TDTH NISARGA đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với vị trí:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Thực tập sinh: 4 nhân sự
  • Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng: 2 nhân sự

II. YÊU CẦU

- Là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị nhà hàng- khách sạn, marketing, quản trị kinh doanh

- Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng máy tính cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề

- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình khá

- Ân cần, vui vẻ với mọi người.

- Có kỹ năng làm việc nhóm

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực tập sinh:

- Được hướng dẫn đào tạo về quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn khách hàng và quy trình bán hàng tại công ty

- Được đào tạo các kỹ năng mềm liên quan đến công việc

- Được giao việc như là một nhân viên chính thức sau khi đã năm bắt được công việc

  • Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng:

- Luôn tươi cười, nụ cười là một phần của yêu cầu công việc

- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với khách hàng

- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn

- Tiếp cận khách hàng và thu thập thông tin của khách hàng

- Giới thiệu với khách hàng về các gói tập tại công ty

- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ, chương trình ưu đãi... của công ty

- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, xử lý phàn nàn, khiếu nại; liên hệ với cấp trên trong trường hợp cần thiết để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng

- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty

- Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng cập nhật hằng ngày

- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý và tình hình công việc thực tế

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

IV. QUYỀN LỢI

- Được ký hợp đồng lao động, được hưởng các chế độ phụ cấp, thưởng lễ Tết khi trở thành nhân viên chính thức

- Tham gia chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định

- Được đào tạo nghề,  kỹ năng mềm

- Được tập yoga và bơi không giới hạn

- Cơ hội làm việc trong môi trường thân thiện, vui tươi, đa quốc gia, đa văn hóa

- 1 tuần nghỉ 1 ngày, 1 tháng có 1 ngày phép

- Mức lương: lương cơ bản + thưởng % hoa hồng

- Xem xét tăng lương 6 tháng/ lần

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân

- Thưởng Lễ, Tết và phúc lợi khác theo quy định của công ty.

III. HỒ SƠ

Hồ sơ gồm có:

- Hồ sơ cá nhân.

- Đơn xin việc

- Bằng cấp liên quan

- Giấy khám sức khỏe theo qui định.

Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 28/02/2020.

Hồ sơ gửi về Cô Trần Thanh Thúy Vi- Chuyên viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp

Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, số 12 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 028.399.77.288/ 0983 349 307

Email: ttquanhedoanhnghiep@daivietsaigon.edu.vn

Trên đây là thông báo tuyển dung nhân sự. Trung tâm HTDN đề nghị các khoa, Đoàn Thanh niên triển khai đến sinh viên trong trường nắm thông tin để hoàn thành hồ sơ tuyển dụng theo tinh thần thông báo và nhu cầu của Công ty.

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (báo cáo);

- Các khoa;

- Sinh viên;

- Lưu: VT.

TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP

GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

 

 

Phạm Thanh Bình

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!