
569.TBTD - CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM LINKQ
TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | |
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL | Độc lập – Tự do – Hạnh phúc | |
Số: 569/TB-ĐVSG-HTDN |
TP Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 11 năm 2020 |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn phối hợp với CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM LINKQ đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
1.1 Mô tả công việc:
- Phân tích yêu cầu quản lý của doanh nghiệp, tư vấn các giải pháp ứng dụng trên phần mềm cho khách hàng
- Cài đặt phần mềm, nâng cấp thông tư, cập nhật phiên bản mới cho khách hàng
- Training cho khách hàng sử dụng phần mềm
- Thiết kế, chỉnh sửa biểu mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, nghiên cứu thông tư mới của bộ tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm
- Xác nhận với khách hàng các nội dung đã hoàn thành
- Viết tài liệu hướng dẫn
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ.
1.2 Yêu cầu:
- Số lượng: 05 nam/ nữ
- Trình độ chuyên môn: Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Bằng cấp chứng chỉ: Cao Đẳng/ Đại Học
- Ngoại ngữ:
- Tin học:
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: từ T2 đến sáng T7, chiều T7 và chủ nhật nghỉ (sáng 8h đến 12h chiều 13h30 đến 17h30)
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
2.1 Mô tả công việc:
- Xây dựng, tìm kiếm, phát triển và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác
hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý
2.2 Yêu cầu:
-Số lượng: 5 nam/nữ. |
||||||
-Trình độ chuyên môn: Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan. |
||||||
-Bằng cấp chứng chỉ: Cao Đẳng/ Đại Học. |
||||||
-Ngoại ngữ: |
||||||
-Tin học: |
||||||
-Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm |
||||||
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ - Sáng 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30 - Yêu cầu khác…………………………………………………………….…………... - Giao tiếp tốt, nhạy bén, chịu khó - Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Nhiệt tình, năng động, nhạy bén - Trung thực, cầu thị và đam mê kinh doanh - Siêng năng, đam mê công việc, có tinh thần trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty. 3. NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH: 3.1 Mô tả công việc: - Nghiên cứu công nghệ và đưa ra các giải pháp áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cấp cải tiến phần mềm. - Phát triển và cập nhật các lỗi cho chương trình chuẩn. - Tiếp nhận yêu cầu Customize các hợp đồng từ bộ phận triển khai. - Thảo luận, phân tích các yêu cầu với bộ phận triển khai tìm ra giải pháp tốt nhất để thiết kế lập trình. - Lập trình, chỉnh sửa và test phần mềm trước khi chuyển giao cho bộ phận triển khai. - Chuyển giao, hướng dẫn các nội dung cập nhật phần mềm cho bộ phận triển khai - Hỗ trợ phòng tư vấn bảo trì kiểm tra và cập nhật lỗi cho khách hàng - Cập nhật các nội dung Customize lên phần mềm. 3.2 Yêu cầu: - Số lượng: 05 nam/ nữ - Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan - Bằng cấp chứng chỉ: Cao Đẳng/ Đại Học. - Ngoại ngữ: - Tin học: - Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm - Thời gian làm việc: từ T2 đến sáng T7, chiều T7 và chủ nhật nghỉ (sáng 8h đến 12h chiều 13h30 đến 17h30) - Tiếng anh đọc, viết - Biết về SQL, C#, ASP.NET .... - Cẩn thận, chi tiết, chủ động trong công việc, thái độ sẵn sàng làm thêm, hỗ trợ, có tinh thần trách nhiệm. 4. NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI: 4.1 Mô tả công việc: - Tham gia triển khai các dự án phần mềm - Phân tích, thiết kế, mô tả quy trình và giải pháp thực hiện - Cài đặt, đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng và bảo hành sản phẩm - Hỗ trợ khách hàng trực tiếp, tận nơi khi khách hàng gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm - Báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm hoặc khi có yêu cầu - Cập nhật đầy đủ các nội dung yêu cầu trong quá trình triển khai. - Xác nhận với khách hàng các nội dung đã hoàn thành - Viết tài liệu hướng dẫn. 4.2 Yêu cầu:
|
II. QUYỀN LỢI:
- Lương: Thõa thuận |
- Nơi làm việc: 60 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM - 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định - Lương tháng 13 và thưởng KPI - Thưởng các dịp lễ, tết, trung thu, sinh nhật… - Xem xét tăng lương hàng năm (2 lần/năm) - Tham gia đào tạo và được đào tạo nghiệp vụ nâng cao - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện - Được tự do đóng góp ý kiến góp phần phát triển công ty cũng như phát triển môi trường làm việc mà bạn muốn - Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài - Các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm. |
V. HỒ SƠ:
- 01 đơn xin việc có dán ảnh.
- 02 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng trước ngày nộp.
- Bản sao công chứng sở hộ khẩu, bản đăng ký tạm trú (nếu có), CMND.
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ (nếu có).
- 04 ảnh 3x4, chụp trong vòng 6 tháng.
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/12/2020
Hồ sơ gửi về Cô Bùi Ngọc Tố Uyên – Chuyên viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, số 12 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM
Điện thoại: 028.399.77.288/ 0939 339 042
Email: phamthanhbinh@daivietsaigon.edu.vn
Nơi nhận: - Ban Giám hiệu (báo cáo); - Các khoa; - Sinh viên; - Lưu: VT. |
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Phạm Thanh Bình |