
578. TBTD - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN RICH REAL HOLDINGS
TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | |
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL | Độc lập – Tự do – Hạnh phúc | |
Số: 578/TB-ĐVSG-HTDN |
TP Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 12 năm 2020 |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn phối hợp với
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN RICH REAL HOLDINGS đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN/ CONSULTANT
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Kế hoạch bán hàng:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng đầu tư bất động sản
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm Bất động sản của Công ty đang phân phối.
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng.
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing, sự kiện hội thảo, bán hàng....
2. Chăm sóc khách hàng:
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía
khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin cách kịp thời.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
3. Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của công ty:
- Tuân thủ nguyên tắc “tác phong chuyên nghiệp” dành cho Chuyên viên tư vấn BĐS.
- Tham gia các sự kiện đào tạo kỹ năng để xây dựng mối quan hệ: Khách hàng, Đại lý, Cộng tác viên, Công ty.
- Kiểm soát việc tuân thủ lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.
- Tập họp các góp ý và đề xuất cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.
III. QUYỀN LỢI:
- Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
- Lương cơ bản: 6.000.000 đ đến 8.000.000 đ/ tháng.
- Thu nhập không giới hạn: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (trao
đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Đóng
các khoản BHXH, BHYT,... cho người lao động theo quy định.
- Thường xuyên được đào tạo trau dồi kỹ năng về xây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành,
chiến lược bán hàng,...
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể mang đậm chất riêng như: cuộc thi tài năng, thuyết
trình...
- Được tham gia các chương trình dành cho gia đình và con, em cán bộ nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ
ràng.
IV. YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, vô làm sẽ được đào tạo và hướng dẫn công việc.
- Có kỹ năng bán hàng ( có là một lợi thế )
- Có máy tính cá nhân (Laptop)
- Sử dụng tốt máy vi tính, phần mềm văn phòng: excel, wordI
- Nam / Nữ tuổi từ 22 trở lên; ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, năng động
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
V. HỒ SƠ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 12 tháng trước ngày nộp (có thể bổ sung khi được nhận vào làm chính thức).
- Bản sao công chứng sở hộ khẩu, bản đăng ký tạm trú (nếu có), CMND.
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng)
- 4 ảnh 3x4, chụp trong vòng 6 tháng.
- Thông tin tài khoản ngân hàng
- 02 bản sao CMND (có chứng thực trong vòng 06 tháng)
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/01/2021
Hồ sơ và CV gửi về Cô Bùi Ngọc Tố Uyên – Chuyên viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, số 12 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM
Điện thoại: 028.399.77.288/ 0939.339.042
Email: phamthanhbinh@daivietsaigon.edu.vn
Nơi nhận: - Ban Giám hiệu (báo cáo); - Các khoa; - Sinh viên; - Lưu: VT. |
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Phạm Thanh Bình |