596.TBTD_CTY GUARDIAN VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 596/TB-ĐVSG-HTDN

TP Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 04 năm 2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn phối hợp với CÔNG TY GUARDIAN VIỆT NAM đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:

I. TUYỂN DỤNG:

1. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên bán hàng (Sales Assistant) ở khu vực Miền Nam

2. Mô tả công việc

80% công việc gồm:

-          Đảm bảo chào khách, đưa giỏ, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

-          Đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và đúng nguyên tắc “Vào trước - Ra trước” (FIFO), thông tin khuyến mãi đầy đủ.

-          Đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng của hàng hóa được trưng bày trên kệ.

-          Đảm bảo các khu vực bán hàng, quầy kệ, quầy thu ngân sạch sẽ, gọn gàng.

-          Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

-          Hoàn tất thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng (trong vòng 2 phút).

-          Nhắc nhở và cung cấp khóa xe cho khách đầy đủ khi cửa hàng không có bảo vệ.

-          Không để xe cá nhân trước cửa hàng

20% công việc còn lại: Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.

  1. 3. Yêu cầu:

-          Có bằng cấp/chứng chỉ dược (Sơ cấp/Trung cấp)

-          Ngoại hình ưa nhìn, làn da đẹp.

-          Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

-          Nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt trong công việc.

-          Chấp nhận làm việc theo ca

-          Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, thu ngân, làm được Lễ/Tết.

-          Địa điểm làm việc và luân chuyển: theo sự sắp xếp/điều chuyển của công ty.

II. QUYỀN LỢI:

-         Lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực ứng viên

-         Nơi làm việc: 103 Bàu Cát 3, P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

-         Khác: Tham gia Bảo hiểm đầy đủ, training nghiệp vụ, môi trường chuyên nghiệp, năng động, chính sách lương, thưởng hấp dẫn, thâm niên, du lịch thường niên,…

III. HỒ SƠ:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 12 tháng trước ngày nộp (có thể bổ sung khi được nhận vào làm chính thức).

- Bản sao công chứng sở hộ khẩu, bản đăng ký tạm trú (nếu có), CMND.

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ (nếu có)

- Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng)

- 4 ảnh 3x4, chụp trong vòng 6 tháng.

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2021

Hồ sơ gửi về Phan Thị Tố Na – Chuyên viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, số 12 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 028.399.77.288/ 033.652.1308

Emailphamthanhbinh@daivietsaigon.edu.vn


 

 

Nơi nhận:

-         Ban Giám Hiệu (báo cáo)

-         Các khoa

-         Sinh viên

-         Lưu: VT.

TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP- GTVL

GIÁM ĐỐC

 

(Đã ký)

 

 

Phạm Thanh Bình


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!