723.TBTD_Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ DND

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 723/TB-ĐVSG-HTDN

TP Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 01 năm 2024


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn phối hợp với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DND đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn

Mô tả công việc

- Nhận dữ liệu khách hàng mới từ công ty cung cấp tự động trên CRM

- Giới thiệu tư vấn đặt lịch hẹn khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa, thay lõi lọc cho khách hàng (không phải tư vấn bán hàng máy lọc hay lõi lọc).

- Không bị áp doanh số, không phải tư vấn bán hàng hay bán máy lọc nước.

- Không phải tự tìm kiếm khách hàng.

- Thời gian làm việc:

Fulltime: 8h00 - 17h30; Từ thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

Parttime xoay xa linh hoạt: Ca sáng: 8h00 - 12h00; Ca Chiều: 13h30 - 17h30;

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên,... là lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói không ngọng.

- Có định hướng rõ ràng với công việc, ham học, muốn công việc tốt, thu nhập cao và ổn định.

Quyền lợi:

1. Thu nhập lên tới 22 triệu/tháng (Nhận lương trước Tết)

- Lương cứng upto 7 triệu + phụ cấp ăn trưa + Hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 10 - 22 triệu (đơn khách trải nghiệm 98k hoa hồng lên tới 60k).

- Lương cứng không bị phụ thuộc bởi KPI

- Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi qua 2 tháng thử việc

- Thưởng nóng ngày, thưởng thành tích hàng tháng, thưởng thâm niên....

- Cam kết không bao giờ chậm lương.

2. Chế độ phúc lợi khác:

- Đảm bảo lương cứng 100%; Học việc có lương.

- 12 ngày nghỉ phép có lương (đối với nhân viên chính chức).

- Đầy đủ chế độ theo LLĐ: BHXH, BHYT, BHTN

- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác.

3. Đào tạo:

- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp theo kịch bản gọi điện, kiến thức về sản phẩm dịch vụ.

- Đào tạo kỹ năng mềm (tư vấn, thuyết phục) khi tương tác với khách hàng.

- Đào tạo kiến thức quản lý và có điều kiện trở thành quản lý các cấp sau 2 - 3 tháng làm việc, cơ hội thăng tiến không giới hạn.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: tầng 1 tòa Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kontum, Quận Thanh Xuân

- Hồ Chí Minh: 35 Đường 9 City Land Park Hill, Quận Gò Vấp

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Nhân Chính, Thanh Xuân

- Hồ Chí Minh: City Land Park Hill, Gò Vấp

II. HỒ SƠ:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có thể bổ sung khi được nhận vào làm chính thức).

- Bản sao công chứng sở hộ khẩu, bản đăng ký tạm trú (nếu có)

- Chứng minh nhân dân (công chứng).

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ (nếu có). Trong trường hợp chờ nhận bằng tốt nghiệp sẽ bổ sung sau nếu được tuyển dụng

- 4 ảnh 3x4, chụp trong vòng 6 tháng.

- Giấy xác nhận hạnh kiểm

 

Hồ sơ gửi về Trần Thị Thắm – Chuyên viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, số 172 Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 028.224 596 77/ 0901 49 46 48

Email: phamthanhbinh@daivietsaigon.edu.vn

 

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (báo cáo);

- Các khoa;

- Sinh viên;

- Lưu: VT.

TRUNG TÂM HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - GTVL

GIÁM ĐỐC

 

(Đã ký)

 

Phạm Thanh Bình


 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!