BAN GIÁM HIỆU THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN TINH THẦN CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN THAM GIA CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2022

27/7/2022 Thầy CTHĐQT - Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn TS Lê Lâm cùng quý thầy cô lãnh đạo nhà truong tổ chức thăm hỏi, tặng quà và động viên đoàn sinh viên mùa hè xanh năm 2022 đóng quân tại mặt trận Cà Mau, ấp Lung Tràm, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Theo báo cáo của của đội tình nguyện qua hơn 2 tuần đóng quân các chiến sĩ đã và đang thực hiện công trình và phần việc của thanh niên như: thực hiện xây dựng nhà vệ sinh thân thiện với môi trường cho trường tiểu học Kênh Tư giá trị 30 triệu đồng, thực hiện công trình tuyến đường kiểu mẫu giá trị 22 triệu đồng, xây hố rác, cải tạo khuôn viên và sơn lại trường, tổ chức hỗ trợ dân có hoàn cảnh khó khăn, kết hợp với các anh chị xã đoàn phát quan và làm cỏ các khu vực lân cận,….
Ngoài ra các bạn cũng đã báo cáo trước về tình hình sức khoẻ, tình hình nghỉ ngơi cũng như ăn uống của các chiến sỹ, những ngày đầu còn nhiều bở ngỡ vs còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự quan tâm, lo lắng và động viên của các thầy cô, ban chỉ huy, lãnh đạo địa phương đã giúp các bạn vượt qua và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tại buổi viếng thăm này TS Lê Lâm cũng động viên, thăm hỏi cũng như gửi gấm lời giữ gìn sức khoẻ đến các chiến sỹ tình nguyện. Trong quá trình thực hiện các công việc sẽ giúp các em gắn bó với nhau và với bà con xung quanh hơn. Đặc biệt là trưởng thành hơn sẽ có rất nhiều trải nghiệm, học hỏi được nhiều kỹ năng, nhiều kinh tốt cho các em sau này.
Sau đây là các hình ảnh đầy ý nghĩa và chân tình của thầy với các chiến sỹ.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!