Vun đắp tình yêu Tết Việt qua truyền thống Hội xuân Đại Việt [2019]

Việt Nam là đất nước có nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Hàng năm cứ mùa xuân đến mang theo không khí tưng bừng của lễ hội. Những lễ hội tưng bừng náo nhiệt là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Việt Nam, đây là mùa tưng bừng, rạo rực nhất trong năm.  Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong những trường đi đầu về việc tổ chức lễ hội chào đón mùa xuân, tạo ra cho sinh viên một sân chơi lành mạnh, đậm chất truyền thống quê hương.

Đến với Hội xuân Đại Việt 2019 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn sinh viên và cán bộ nhân viên trong nhà trường.

Không gian tết cổ truyền của Hội xuân Đại Việt sẽ được tái hiện sinh động qua ngày 19/1/2019 với chuỗi các hoạt động mang không khí của mùa Xuân đang cận kề.

Sân khấu đầy ắp các tiết mục đặc sắc – nơi các bạn sinh viên thể hiện tài năng với những phần trình diễn được dàn dựng công phu, truyền tải thông điệp mùa xuân của nhiều vùng miền trong cả nước.

Hoạt động chính của Hội xuân được thể hiện qua các trò chơi dân gian được tái hiện lại bởi sự nhiệt tình, khéo léo của các bạn sinh viên. cùng với đó gian hàng thư pháp, ẩm thực sẽ thu hút rất nhiều quan khách đến thưởng thức.

Đặc biệt trong mỗi mùa Lễ hội sinh viên sẽ được giao lưu với các ca sĩ, danh hài, nghệ sĩ, nhóm nhạc...nổi tiếng và thời thượng hiện nay.

Hãy cùng Đại Việt chuẩn bị tinh thần cho một Hội xuân đầy khởi sắc, may mắn, thành công trong năm 2019.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!