326A nguyễn trọng tuyển, phường 1, quận tân bình, thành phố hồ chí minh
Liên hệ với chúng tôi
Đăng ký tuyển sinh
Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

Bài viết mới

Digital Marketing - Kiến Thức Tổng Quan Cho Người Mới Tìm Hiểu

Không ít người khi nhắc đến Digital Marketing thì thường nghĩ đến các kênh trực tuyến như Google Adwords, Facebook Advertising, Email Marketing. Cách nghĩ này đúng nhưng chưa đủ. “Phương tiện truyền thông” theo định nghĩa trên còn bao gồm cả các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, ti vi, radio, billboard v.v…

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh thương hiệu thông qua một hoặc nhiều phương tiện truyền thông điện tử.

Không ít người khi nhắc đến Digital Marketing thì thường nghĩ đến các kênh trực tuyến như Google Adwords, Facebook Advertising, Email Marketing. Cách nghĩ này đúng nhưng chưa đủ. “Phương tiện truyền thông” theo định nghĩa trên còn bao gồm cả các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, ti vi, radio, billboard v.v…

Như vậy, Digital Marketing sẽ gồm 2 kênh chính là: Digital Online Marketing và Digital Offline Marketing. Chi tiết cụ thể sẽ được nói đến ở phần 3. Còn bây giờ, chúng ta cùng đi tiếp vào phần lý do tại sao Digital Marketing trở nên phổ biến đến như vậy.

4 ưu điểm cơ bản của Digital Marketing

Khi tìm hiểu tổng quan về Digital Marketing, bạn không thể bỏ qua kỹ những ưu điểm mà Digital Marketing mang lại trong kinh doanh.

Có người nói, Digital Marketing xuất hiện nhằm cạnh tranh và làm lu mờ kênh marketing truyền thống. Nhưng thực tế không phải vậy. Digital Marketing ra đời nhằm làm bổ sung những mặt còn thiếu của marketing truyền thống. Nó giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn hơn khi triển khai một chiến dịch marketing.

Ví dụ công ty bạn hiện đang kinh doanh đồng hồ thời trang cho đối tượng giới trẻ từ 18 đến 22 tuổi. Ngoài việc đứng trước cửa hàng cầm loa thu hút sự chú ý của người đi đường hay đi phát tờ rơi thì bạn có thể sử dụng Facebook hoặc Google để quảng bá đến đúng đối tượng khách hàng hơn.

Điều quan trọng chính là sử dụng kênh nào vừa tiết kiệm chi phí mà vừa đem lại hiệu quả tốt. Sau đây là 4 ưu điểm chính giúp Digital Marketing có lợi thế hơn so với marketing truyền thống.

1. Tiết kiệm chi phí

Có thể những kênh marketing quen thuộc như tổ chức, tham gia sự kiện – hội chợ; quảng cá trên truyền hình tivi, báo chí… thường được các doanh nghiệp áp dụng. Nhưng đi kèm theo đó là một mức chi phí rất lớn.

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ thì Digital Marketing sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn.

2. Tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng

Lại lấy ví dụ ở trên. Sản phẩm của bạn là đồng hồ thời trang cho đối tượng khách hàng là giới trẻ từ 18 đến 22 tuổi. Nhưng hình thức quảng cáo qua báo in, ti vi hay bảng billboard ở ngoài trời sẽ không thể đo lường chính xác rằng, liệu quảng cáo có đến đúng đối tượng khách hàng không.

Nhưng với Digital Marketing thì khác. Bạn có thể tiếp cận và đo lường chính xác tới đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Bằng những thông tin mà người dùng để lại trên Internet như: cookies, IP, thông tin cá nhân cung cấp cho Facebook, Google, địa lý, thiết bị sử dụng v.v.. các kênh quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng.

3. Đo được kết quả trong thời gian thực tế

Nếu bạn quảng cáo trên truyền hình hay phát tờ rơi thì rất khó để đo lường kết quả trong thời gian thực tế. Nhưng Digital Marketing lại làm được điều này. Bằng những công cụ như Google Analytics, Facebook Ads, bạn có thể phân tích dữ liệu, đo lường kết quả để xem hiệu suất của chiến dịch marketing trong thời gian qua như thế nào.

4. Tương tác với khách hàng dễ dàng hơn

Người dùng ngày càng có xu hướng lên mạng để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình quan tâm. Bằng các kênh online marketing, họ có thể bình luận, nhắn tin trực tuyến với nhà cung cấp trước khi quyết định trải nghiệm một sản phẩm nào đó. Như vậy, thông qua Digital Marketing, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng dễ dàng hơn.

Phân loại Digital Marketing

Như đã nói ở trên, Digital Marketing gồm hai kênh chính là Digital Online Marketing và Digital Offline Marketing.

1. Digital Online Marketing bao gồm những gì?

– SEM (Search Engine Marketing)

SEM là tiếp thị trên công cụ tìm kiếm thông qua website. Nó đóng vai trò tiếp cận và thu hút khách hàng trực tiếp khi họ thực hiện hành vi tìm kiếm trên Internet (thông qua Bing, Goolge, Yahoo, ở Việt Nam thì phổ biến nhất là Google).

Trong SEM bao gồm 2 kênh chính là SEO và PPC.

SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm làm tăng thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm như Google. SEO sẽ bao gồm các phương pháp như tối ưu hóa website thông qua thiết kế và nội dung, xây dựng backlink để liên kết các trang khác, tăng độ uy tín cho website mình v.v..

PPC là hình thức quảng cáo trả phí trên Google. Google sẽ cho phép website của bạn xuất hiện ở vị trí nổi bật trong trang kết quả tìm kiếm mỗi khi có khách hàng thực hiện hành vi truy vấn. Mỗi một lượt click vào sẽ tính phí cho nhà quảng cáo. Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả nhưng cũng tốn nhiều chi phí duy trì trong thời gian dài.

– Content Marketing

Sử dụng nội dung để thu hút và tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng chính là vai trò của content marketing. Người dùng ngày nay có xu hướng tìm hiểu thông tin đem lại giá trị hoặc giải quyết vấn đề của họ.

Nắm bắt được nhu cầu này, content marketing ra đời nhằm tạo ra các nội dung liên quan đến những gì bạn bán và kết nối với vấn đề, nhu cầu của khách hàng để họ biết đến thương hiệu bạn, cảm thấy thích bạn và trở nên đủ tin tưởng để thực hiện giao dịch với công ty bạn.

– Social Media Marketing

Social Media Marketing có thể hiểu đơn giản là tiếp thị thông quan mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Pinterest, Twitter, Google+… Mục đích của nó là nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu, tạo ra nhiều tương tác với người dùng, thúc đẩy họ mua hàng thông qua các kênh mạng xã hội.

Social Media Marketing đang trở nên phổ biến là vì số lượng người dùng sử dụng các kênh này đang ngày càng tăng cao đột biến. Chỉ tính riêng Facebook thôi mà có lên đến hơn 750 triệu thành viên. Đây chính là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp nhảy vào khai thác và “vun trồng” cây trái.

– Email Marketing

Như tên gọi, email marketing là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua email. Kênh này sẽ tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng cụ thể bằng các thông tin có ích, các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng.

Mục đích của email marketing nhằm xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, khiến họ trở nên tin dùng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Đồng thời thông qua kênh này, bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát, lấy ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

– Affiliate Marketing

Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết. Các nhà cung cấp sẽ thông qua kênh quảng bá của các đối tác kiếm tiền bằng blog, website, fanpage để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Theo đó, nhà cung cấp sẽ trả tiền hoa hồng cho đối tác nếu có khách mua hàng.

Đây cũng chính là phương pháp kiếm tiền online phổ biến trên mạng hiện này. Nó làm tăng thu nhập thụ động cũng như uy tín cho các đối tác kiếm tiền nếu họ giới thiệu cho mọi người các sản phẩm chất lượng.

2. Digital Offline Marketing bao gồm những gì?

– Quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo truyền hình hay còn gọi là Television Marketing. Đây là hình thức quảng cáo phổ biến cả trong quá khức lẫn hiện tại và tương lai. Vì vẫn còn nhiều người, đặc biệt ở khu vực nông thôn xem truyền hình nhiều giờ trong ngày.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại hình quảng cáo này là rất tốn kém chi phí. Nên chỉ các doanh nghiệp lớn mới “chịu chơi” nhưng bù lại, hiệu quả xây dựng thương hiệu tăng cao.

– Enhanced Offline Marketing

Đây là hình ảnh quảng cáo ngoại tuyến nhưng được hỗ trợ đắc lực bởi thiết bị điện tử. Ví dụ đơn giản nhất cho bạn dễ hiểu là khi bạn vào bệnh viện hoặc siêu thị, hẳn bạn sẽ thấy nhiều màn hình điện tử quay các đoạn quảng cáo giới thiệu sản phẩm.

Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú và giết thời gian dễ hơn là nhìn những tấm biển quảng cáo nhàm chán, thiếu sinh động. Bạn sẽ thấy 3 loại Enhanced Offline Marketing phổ biến nhất là bảng quảng cáo điện tử như ví dụ trên, trình diễn sản phẩm kỹ thuật số và mẫu sản phẩm số.

– Marketing qua điện thoại

Đây cũng là hình thức quảng bá phổ biến hiện nay. Nó cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin của khách hàng như thời gian, vị trí, thói quen, thông tin cá nhân nhằm tạo ra các ý tưởng để thực hiện chiến dịch thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ.

Có thể kể đến một số loại marketing qua điện thoại như SMS, MMS, PSMS, WAP v.v..

Tìm hiểu kiến thức xong rồi bạn nên làm gì?

Trên đây là tất tần tật kiến thức tổng quan về Digital Marketing. Đọc xong rồi hẳn bạn sẽ đặt câu hỏi: Bước tiếp theo bạn cần làm gì?

Thực chất không có câu trả lời chính xác vì còn tùy thuộc vào thế mạnh, khả năng và hứng thú của bản thân. Tôi sẽ đưa ra một vài bước gợi ý để bạn dễ hình dung con đường sắp đi.

Bước 1: Trả lời câu hỏi “Bạn hứng thú với kênh marketing nào nhất?”.

Bước 2: Xác định những kỹ năng, kiến thức cần có ở kênh marketing đó.

Bước 3: Dành ra từ 1 đến 2 năm đầu để học chuyên sâu những kỹ năng chính trên. Sau đó mở rộng ra học thêm những kỹ năng khác để phát triển bản thân.

Ví dụ, bạn có hứng thú với content marketing thì kỹ năng bạn cần học chính là sự sáng tạo, biết cách diễn đạt suy nghĩ bằng lời văn một cách rõ ràng, thấu hiểu insight khách hàng và khả năng làm việc team work…

Nhiều bạn lầm tưởng làm marketing là phải biết tất tần tật mọi kỹ năng như viết content, biết thiết kế, làm video… Nhưng để làm được điều đó cần mất rất nhiều thời gian học hỏi, va chạm để trải nghiệm. Nếu ngay từ đầu, bạn ôm đồm quá nhiều, dẫn đến mọi thứ chỉ biết ở mức “thường thường bậc trung” thì bạn sẽ yếu thế hơn so với người mạnh về một kỹ năng.

Vì thế, lời khuyên tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu tổng quan về Digital Marketing là xác định cho mình một lĩnh vực chính rồi học chuyên sâu các kỹ năng liên quan. Nó sẽ giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và có được công việc với mức lương khá.

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ, “cuộc chơi” Digital Marketing không hề đơn giản, nếu không triển khai đúng cách, thì Digital Marketing sẽ đốt tiền và không hề đem về 1 đồng doanh thu nào.

Lúc này, giải pháp chính là chọn một đơn vị thực thi Digital Marketing chuyên nghiệp, việc của bạn là sản xuất kinh doanh, còn cuộc chơi Digital Marketing thì hãy để cho đơn vị có kinh nghiệm thực hiện thay bạn.

Nhằm nắm bắt nhu cầu nguồn nhân lực hiện nay, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong các trường đi đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về đào tạo nguồn nhân lực trẻ hoạt động về lĩnh vực MARKETING.

KÝ CAM KẾT 100% CÓ VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH ONLINE 2024

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP >> HOTLINE

Lý do tại sao sinh viên chọn học tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

- Trường đầu tiên trên cả nước ký cam kết việc làm với từng sinh viên.

- 100% Đảm bảo việc làm ĐÚNG CHUYÊN NGÀNH sau khi tốt nghiệp.

- Xét học sinh tốt nghiệp THPT vào học Cao đẳng chính quy.

- Chế độ thực tập hưởng lương.

- Học phí không tăng trong suốt quá trình học

- Rút ngắn thời gian đào tạo từ 2 - 2,5 năm. Ra trường sớm có việc làm.

- 70% thời lượng thực hành

- Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học máy lạnh 100%

Quyền lợi của sinh viên khi theo học tại trường:

- Giảm 50% học phí cho sv đạt học sinh giỏi 3 năm học THPT.

- Giảm 20% học phí cho sv đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

- Giảm từ 5 - 50% học phí cho tất cả học sinh nhập học sớm.

- Giảm 2.000.000 vnđ học phí cho sinh viên nhập học sớm đợt 1,2,3.

- Giảm 15% học phí cho sinh viên nhập học đợt 4,5.

- Giảm 10% học phí cho sinh viên nhập học đợt 6,7.

- Giảm 100% học phí toàn khóa cho bộ đội xuất ngũ từ Trường Sa.

- Giảm 70% học phí cho bộ đội xuất ngũ từ các đơn vị khác.

- Tặng 500 balo cho học sinh nhập học sớm

- Bốc thăm laptop cho sinh viên nhập học tại các đợt khai giảng.

* QUỸ TÍN DỤNG ĐẠI VIỆT 15 TỶ ĐỒNG: Hỗ trợ sinh viên vay vốn học tập không lãi suất suốt quà trình học tập.

>> Tham khảo thêm: Xét tuyển học bạ - học ngay ngành hot

>> Tham khảo thêm: Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn Thông báo tuyển sinh CĐ chính quy

>> Tham khảo thêm: Xét tuyển học bạ ngành Y sỹ đa khoa

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Tổng đài: 1900 7043

Hotline: 0844446999 - 0844447999 - 02873081213

Email: tuyensinh@daivietsaigon.edu.vn

Website: www.daivietsaigon.edu.vn

Fanpage: Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

Khám phá sự kết hợp mạnh mẽ giữa Digital CRM và Digital Marketing

Hệ thống Website Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các ngành kinh tế, công nghệ, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe và sư phạm, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế chung của cả nước và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Sinh viên ra trường có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo tại các đơn vị kinh tế, sự nghiệp trong và ngoài nước. Mở rộng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực ngang tầm với quá trình hội nhập Quốc tế và khu vực của Việt Nam.

Hệ thống Website Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn4.959668
Trường Cao đằng Đại Việt Sài GònHệ thống Website Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
(028) 22122599customer serviceVNVietnamese
Hệ thống Website Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn190070431.000.000 VND - 20.000.000 VND
326A nguyễn trọng tuyển, phường 1, quận tân bình, thành phố hồ chí minhHồ Chí Minh70000VNVN
10.79868062984345106.6660934288354
Monday08:30-17:30
Tuesday08:30-17:30
Wednesday08:30-17:30
Thursday08:30-17:30
Friday08:30-17:30
Saturday08:30-17:30

Hãy cho biết về trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Được thành lập vào năm 2000, với gần 25 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong những nơi đi đầu trong việc đem lại một môi trưòng học tập hiện đại, tiện nghi với đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và lành nghề giúp cho sinh viên có cái nhìn thực tế nhất đối với ngành học mà mình đã lựa chọn.

Tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, hệ thống các phòng thực hành đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đảm bảo cho sinh viên rèn luyện kỹ năng, tay nghề. Đồng thời các em còn được tiếp cận công nghệ mới tại các công ty đối tác - khu công nghệ cao; nâng cao khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin, giao tiếp bằng tiếng Anh và các lớp học ngoại khóa. Từ đó, các em có đủ tự tin để hội nhập và phát triển, dễ dàng tiếp cận các vị trí tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

  • 70% thời lượng học thực hành

  • Chế độ thực tập có hưởng lương

  • Ra trường sớm chỉ từ 2 - 2,5 năm

  • Cam kết 100% có việc làm sau khi ra trường

Mục tiêu của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là gì ?

Luôn đổi mới đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội

Để công tác đào tạo nguồn nhân lực vừa được nâng cao về số lượng, vừa đáp ứng chất lượng mà xã hội yêu cầu. Nhà trường luôn đổi mới mạnh mẽ về cơ chế, chính sách, công tác quản lý đào tạo, nhất là đổi mới tư duy trong đào tạo theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội.

Bên cạnh đó, việc đổi mới nội dung, chương trình và phương pháp dạy học được tăng cường. Với mục tiêu là đào tạo các kỹ năng thực hành, có khả năng làm việc độc lập sáng tạo. Đảm bảo chuẩn “đầu ra” đáp ứng tốt với thị trường lao động. Vì vậy, kết hợp giảng dạy lý thuyết với rèn luyện kỹ năng thực hành giúp người học có khả năng hành nghề và phát triển nghề nghiệp theo yêu cầu công việc.

Với năng lực đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, đặc biệt là các ngành nghề trong khối ngành Chăm sóc sức khỏe. Trong những năm qua Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã xây dựng đội ngũ, chương trình chất lượng cao, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, trang thiết bị y tế, mô hình giải phẫu phong phú và đảm bảo dạy học trực quan sinh động.

Ban quản lý dự án trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Nhằm cụ thể hoá chiến lược phát triển của Hệ thống Giáo dục Đại Việt tầm nhìn 2020 - 2030 trong việc đầu tư thành lập trường Đại học để tham gia đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao bậc Đại học - Sau đại học và hoàn thiện các cấp bậc đào tạo, được sự ủng hộ của Ủy ban nhân dân TPHCM, Bộ Giáo dục và Đào tạo, tại văn bản số 1694/TTg-KGVX của Thủ tướng Chính phủ đã cho phép chủ trương thành lập Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn tại TPHCM hoạt động không vì lợi nhuận. Dự án với số vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, mục tiêu hoạt động là mô hình đại học định hướng ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, có tính tự chủ cao.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có cam kết việc làm cho sinh viên ?

Chương trình Cam kết 100% đảm bảo có việc làm và đào tạo gắn doanh nghiệp

Để giúp cho sinh viên an tâm học tập và cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn thực hiện ký hợp đồng cam kết 100% đảm bảo có việc làm đúng với ngành nghề mà sinh viên đã đăng ký học tập tại Trường. Để giải quyết vấn đề này, Nhà trường đã ký kết hợp tác với hơn 400 doanh nghiệp và bệnh viện tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc tại doanh nghiệp và tuyển dụng các em sau khi tốt nghiệp.

Thành tích đạt được của tập thể sư phạm Nhà trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Nhà trường đã trải qua gần 25 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành cho đến nay, hàng năm Nhà trường luôn được sự ghi nhận động viên và khen thưởng của các cấp như Bằng khen của UBND TP HCM, Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP HCM, Cờ thi đua của thành phố,...

Tầm nhìn và sứ mạng của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đào tạo đội ngũ lao động giỏi chuyên môn, giàu nghị lực để đóng góp nguồn lao động chất lượng, tay nghề cao cho xã hội.

Đến năm 2030, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn sẽ trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao trong hệ thống các cơ sở giáo dục và đào tạo. Đào tạo nguồn nhân lực đa ngành, đa lĩnh vực đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập theo tiêu chuẩn Asean và quốc tế.

Sứ mạng của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các ngành kinh tế, công nghệ, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe và sư phạm, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế chung của cả nước và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo tại các đơn vị kinh tế, sự nghiệp trong và ngoài nước. Mở rộng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực ngang tầm với quá trình hội nhập Quốc tế và khu vực của Việt Nam;

  • Đào tạo đội ngũ lao động giỏi chuyên môn, giàu nghị lực để đóng góp nguồn lao động chất lượng, tay nghề cao cho xã hội;
  • Thực hiện chuyển giao những kiến thức công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp và cá nhân thông qua các hoạt động tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực;
  • Hoàn chỉnh cơ cấu đào tạo hợp lý (quy mô, ngành học, văn bằng, loại hình đào tạo…) và đảm bảo học sinh, sinh viên ra trường có năng lực thật sự và có việc làm phù hợp;
  • Cung ứng các dịch vụ đào tạo và các dịch vụ khác thuộc chuyên môn của trường để phục vụ các doanh nghiệp và xã hội.

Ban giám hiệu trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là những nhà giáo, nhà quản lý giáo dục có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn đi sâu đi sát và chăm lo đến đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên, đoàn kết nhất trí thành một khối để phát triển nhà trường.

  • Tiến sĩ Lê Lâm

    Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

    Tiến sĩ Lê Lâm tốt nghiệp Kỹ sư Điện tử - Tự động hóa, Thạc sĩ Quản lý Giáo dục, Tiến sĩ chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục tại Trường Đại học Giáo dục thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội, Cao cấp Lý luận Chính trị và Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản lý Giáo dục nghề nghiệp.

  • Thạc sĩ Ngô Phương Dung

    Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

    Thạc sĩ Ngô Thị Phương Dung tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thạc sĩ Quản lý Giáo dục và Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản lý Giáo dục nghề nghiệp.

  • Thạc sĩ Dương Công Hiếu

    Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

    Thạc sĩ Dương Công Hiếu tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ sư Công nghệ Thông tin, Thạc sĩ Khoa học máy tính và Chứng chỉ Nghiệp vụ quản lý Giáo dục nghề nghiệp.

  • Thạc sĩ Lê Thị Bích Thảo

    Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

    Thạc sĩ Lê Thị Bích Thảo tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ Quản lý giáo dục và Chứng chỉ Nghiệp vụ quản lý Giáo dục nghề nghiệp.

Nguyên tắc làm việc của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Thực hiện việc lãnh đạo, quản lý và điều hành mọi hoạt động của nhà trường được thực hiện theo Điều lệ, Quy chế hoạt động và tổ chức của Nhà trường.

Giữ gìn và phát huy sự đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao: Trong quá trình lãnh đạo, quản lý, điều hành nhà trường, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng phải có sự phối hợp chặt chẽ đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả. Phát huy tính sáng tạo, chủ động của cá nhân, tinh thần cộng sự để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành các kế hoạch đã đề ra và các nhiệm vụ đột xuất mà cấp trên giao cho.

Thế mạnh của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Với thế mạnh về đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp trong và ngoài nước rộng lớn, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã không ngừng khẳng định thương hiệu, chất lượng đào tạo ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, là địa chỉ tin cậy trong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao ở trình độ trung cấp và cao đẳng cho thị trường lao động.

Hiện trường đang có gần 7,000 sinh viên đang theo học. Hàng ngàn sinh viên trưởng thành từ Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn hiện đã và đang công tác ở nhiều vị trí khác nhau ở đa dạng các lĩnh vực từ giáo dục, y tế, kinh tế, tài chính, công nghệ, ô tô,... đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế- xã hội đất nước.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đào tạo đa dạng các ngành nghề ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đào tạo đa dạng các ngành nghề, cụ thể bao gồm gần 64 chuyên ngành bậc cao đẳng ở 11 khoa, trong đó có: Khoa Y Dược, khoa Kinh tế, khoa Sư phạm, khoa Công nghệ ô tô, ngành chăm sóc sắc đẹp, khoa Ngoại ngữ, khoa Du lịch, khoa Kỹ thuật - Công nghệ, khoa Điện tử tự động, khoa Mỹ thuật ứng dụng, khoa Truyền thông và Marketing.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn luôn cải tiến chất lượng đào tạo ?

  • Lấy ý kiến đánh giá của các doanh nghiệp

    Chất lượng đào tạo của trường luôn được cải tiến và cập nhật nhờ hoạt động lấy ý kiến đánh giá của các doanh nghiệp về chất lượng đào tạo cũng như chất lượng sinh viên, từ đó có những điều chỉnh và đổi mới phương hướng đào tạo, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động.

  • Chú trọng đào tạo theo định hướng ứng dụng

    Chú trọng đào tạo theo định hướng ứng dụng, nhà trường thiết kế chương trình học với 70% thời lượng là thực hành. Thời gian đào tạo được cải cách từ 2 đến 2,5 năm. Trường đặc biệt chú trọng đến khả năng thực hành, tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của sinh viên.

  • Sinh viên sớm làm quen môi trường doanh nghiệp

    Sinh viên thường xuyên được tham quan, trải nghiệm, thực tập, kiến tập tại nhiều doanh nghiệp lớn, từ đó sớm làm quen môi trường doanh nghiệp và từng bước nâng cao kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp hiệu quả.

  • Tạo điều kiện để sinh viên phát triển năng lực bản thân

    Ngoài đào tạo kiến thức chuyên môn, nhà trường còn tạo mọi điều kiện nhằm giúp sinh viên phát triển tối đa năng lực bản thân với các kỹ năng mềm cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng phản biện, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng chuyên ngành.

Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp THPT. Với số lượng gần 8,000 sinh viên đang theo học tại trường và hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp có kiến thức và kỹ năng thực hành ở trình độ Cao đẳng hiện đang công tác tại nhiều vị trí khác nhau trong các lĩnh vực Y tế, Giáo dục, Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ.

Kể từ năm 2017, sinh viên học tại Trường sẽ được đảm bảo có việc làm sau khi tốt nghiệp. Sau khi ký kết hợp tác với doanh nghiệp về việc nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc kết hợp xây dựng chương trình đào tạo, tiếp nhận sinh viên học tập và làm việc tại doanh nghiệp. Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ký hợp đồng cam kết việc làm giữa Nhà trường và sinh viên để thực hiện cam kết giữa Nhà trường và xã hội.

  • Xét tuyển bằng điểm học bạ 3 năm cấp 3

    Học sinh được xét điểm trung bình năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 6 điểm trở lên.

  • Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Học sinh tốt nghiệp THPT đủ điều kiện học Cao đẳng Chính quy, tùy khối ngành xét tuyển.

  • Xét tuyển bằng điểm học bạ lớp 12

    Học sinh được xét điểm trung bình 3 môn lớp 12 theo tổ hợp xét tuyển đạt từ 6 điểm trở lên.

  • Ưu đãi đến 50% học phí cho sinh viên nhập học sớm

    Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tặng ngay ưu đãi lên 50% học phí cho sinh viên nhập học sớm.

Ưu điểm sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đào tạo đa dạng các ngành nghề, cụ thể bao gồm gần 64 chuyên ngành bậc cao đẳng ở 11 khoa, trong đó có: Khoa Y Dược, khoa Kinh tế, khoa Sư phạm, khoa Công nghệ ô tô, ngành chăm sóc sắc đẹp, khoa Ngoại ngữ, khoa Du lịch, khoa Kỹ thuật - Công nghệ, khoa Điện tử tự động, khoa Mỹ thuật ứng dụng, khoa Truyền thông và Marketing.

  • Chuyên môn giỏi

    Lý thuyết vững vàng, thực hành thành thạo; 100% sinh viên tốt nghiệp Đại Việt Sài Gòn có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

  • Kỹ năng đa dạng

    Phát triển tối đa năng lực bản thân với các kỹ năng mềm cần thiết: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng phản biện; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng chuyên ngành.

  • Môi trường rèn luyện

    Sinh viên được rèn luyện trong môi trường nghiêm túc các đức tính: Hiếu thảo với cha mẹ; Thượng tôn pháp luật; Tinh thần phụng sự cộng đồng.

Ngành y dược trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo nhân lực trong ngành y dược. Với các chương trình chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại, trường tập trung vào việc phát triển và nâng cao năng lực của sinh viên trong lĩnh vực y dược.

Ngành kỹ thuật công nghệ trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn với chương trình đào tạo nhân lực chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, đặc biệt là lập trình viên. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, trường cam kết cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghệ thông tin.

Ngành kinh tế trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Chương trình đào tạo kinh tế tại trường tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về lĩnh vực kinh tế, từ lý thuyết đến thực hành. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với các môn học như kinh tế học, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, quản lý dự án và tiếp thị, giúp họ hiểu sâu hơn về cơ sở lý thuyết và ứng dụng thực tiễn trong môi trường kinh doanh.

Ngành sư phạm trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành sư phạm mầm non. Với cam kết đem lại chất lượng giáo dục tốt nhất, trường cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và chất lượng, chuẩn bị sinh viên sẵn sàng cho một sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục mầm non.

Ngành ngoại ngữ trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế một cách tổng quát và toàn diện, từ việc xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ pháp, từ vựng đến việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa của các quốc gia sử dụng ngôn ngữ đó. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với các môn học như ngữ âm, ngữ pháp, viết lách và giao tiếp, giúp họ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện.

Ngành công nghệ ô tô trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn ?

Chương trình đào tạo tại trường tập trung vào việc trang bị sinh viên với kiến thức về cơ sở lý thuyết và kỹ năng thực hành trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với các môn học như cơ khí ô tô, điện tử ô tô, lập trình điều khiển và kỹ thuật đo lường ô tô, giúp họ hiểu rõ hơn về các hệ thống và công nghệ trong ngành công nghiệp ô tô.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có hợp tác cùng doanh nghiệp không ?

Với tinh thần hợp tác mạnh mẽ và cam kết đem lại lợi ích cho cả sinh viên và doanh nghiệp, trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiếp tục mở rộng và phát triển các dự án hợp tác, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả cộng đồng và nền kinh tế. Các dự án hợp tác của trường bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, và tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu. Điều này giúp sinh viên tiếp cận và áp dụng kiến thức một cách linh hoạt trong môi trường thực tế, từ đó nâng cao khả năng thích ứng và sáng tạo trong công việc sau này.

Chương trình đào tạo gắn kết doanh nghiệp: Sinh viên được học tập và thực tập tại các doanh nghiệp, giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Chương trình cam kết việc làm: Trường cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Chương trình học bổng: Doanh nghiệp tài trợ học bổng cho sinh viên có học lực và điểm rèn luyện tốt.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có hợp tác cùng các trường đại học không ?

Với tinh thần hợp tác mạnh mẽ và cam kết đem lại lợi ích cho cả sinh viên và doanh nghiệp, trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiếp tục mở rộng và phát triển các dự án hợp tác, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả cộng đồng và nền kinh tế. Các dự án hợp tác của trường bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, và tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu. Điều này giúp sinh viên tiếp cận và áp dụng kiến thức một cách linh hoạt trong môi trường thực tế, từ đó nâng cao khả năng thích ứng và sáng tạo trong công việc sau này.

Chương trình liên kết đào tạo: Sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và được cấp bằng đại học của trường đại học liên kết.

Chương trình chuyển tiếp tín chỉ: Sinh viên có thể chuyển tiếp tín chỉ sang các trường đại học khác để tiếp tục học lên cao.