Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm phối hợp Công ty TNHH EAMGROUP thông báo tuyển dụng như sau:
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên/thực tập sinh Kỹ thuật
Yêu cầubằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm phối hợp Công ty TNHH EAMGROUP thông báo tuyển dụng như sau:
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên/thực tập sinh Kỹ thuật
1. Yêu cầu vị trí nhân viên kỹ thuật
- Độ tuổi: từ 18 đến 35, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm.
- Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật điện.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trách nhiệm tinh thần cao, cẩn thận và chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng học hỏi và phối hợp tốt trong công việc.
- Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi quản lý giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.
- Ngành nghề: Bảo trì/Sửa chữa, Điện/Điện tử/Điện lạnh.
2. Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa bao gồm: Hệ thống máy lạnh VRV, VRF, hệ thống thông gió, PCCC, hệ thống đường ống nước, xây dựng cơ bản,…
- Thực hiện kiểm tra, checklist hệ thống theo phân công và quy trình.
- Tiếp cận, sử dụng hệ thống quản lý kỹ thuật trực tuyến độc quyền EAM7. Mọi khâu từ tiếp nhận công việc, bàn giao công việc, đề xuất kỹ thuật, theo dõi kế hoạch làm việc, theo dõi tiến độ công việc đều được thực hiện trên nền tảng EAM7 (Sẽ được training sử dụng hệ thống khi làm việc).
- Tham gia hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật của công ty trong các dự án về [mô tả ngắn gọn về các dự án của công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Không phải đi công trình bụi bặm, ồn ào.
3. Quyền lợi
- Mức lương cứng từ 7,000,000 VND + thưởng hiệu suất cá nhân (từ 1,000,000 VND - 5,000,000 VND mỗi tháng)
- Thưởng KPI (giao động từ 1,200,000 VND - 6,000,000 VND, hàng năm từ 12,000,000 VND -18,000,000 VND)
- Thưởng thi thăng cấp (3 tháng/lần).
- Phụ cấp dành cho nhân viên túc trực cố định tại tòa nhà.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ… nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Thưởng các dịp sinh nhật, lễ, Tết.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện, đồng nghiệp thân thiên, hoà đồng luôn hỗ trợ lẫn nhau.
- Khuyến khích đưa ra các ý kiến, đề xuất để cải thiện công việc, đảm bảo được lắng nghe và tôn trọng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo hàng tuần để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn, hỗ trợ chi phí khi tham gia.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật.
4. Thời gian làm việc:
- Từ 8h – 17h (được nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần).
- Mỗi ca làm việc được nghỉ ngơi 01 tiếng (12h-13h)
5. Địa điểm làm việc:
Quận Bình Thạnh, TPHCM.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có thể bổ sung khi được nhận vào làm chính thức).
- Bản sao công chứng sở hộ khẩu, bản đăng ký tạm trú (nếu có)
- Chứng minh nhân dân (công chứng).
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ (nếu có). Trong trường hợp chờ nhận bằng tốt nghiệp sẽ bổ sung sau nếu được tuyển dụng
- 4 ảnh 3x4, chụp trong vòng 6 tháng.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm.
Liên hệ Cô Nguyễn Thị Ánh Huyền – Nhân viên Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp.
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, số 172 Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp HCM
Điện thoại: 028.224 596 77/ 0345985081
Email: phamthanhbinh@daivietsaigon.edu.vn